ตำนานมากุระ งาเอชิ ตำนานปีศาจกลับหมอน

            คุณเคยเป็นหรือไม่ว่าเมื่อเวลานอนหลับไปตื่นเช้าขึ้นมาแทนที่คุณจะเจอกับเช้าที่สดใสแต่เช้านั้นของคุณกับเป็นเช้าที่มืดมนและวันนั้นตลอดทั้งวันคุณมักจะเจอแต่เรื่องแย่ๆอยู่แทบตลอดทั้งวันเลยก็ว่าได้  ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแบบนี้คนญี่ปุ่นเราว่ามันมีปีศาจร้ายตัวหนึ่งมาทำการกลั่นแกล้งคนที่กำลังนอนหลับจากการที่ตื่นขึ้นมาแล้วจะเจอกับเรื่องราวดีๆกับต้องเจอแต่กับเรื่องราวที่เป็นแต่โชคร้ายตลอดทั้งวัน

          โดยตำนานที่กำลังจะพูดถึงในครั้งนี้ชื่อว่าตำนาน   มากุระ งาเอชิหรือที่เรียกกันอีกอย่างหนึ่งว่า   ตำนานปีศาจกลับหมอน  โดยตำนานนี้เป็นตำนานเก่าแก่ที่คนตั้งแต่ในสมัยโบราณมักบอกเล่าเรื่องราวให้ลูกหลานได้ฟังเกี่ยวกับเวลานอนหลับว่าให้ระวังให้ดีจะมีปีศาจที่นิสัยไม่ดีแจ้ง  โดยปีศาจตนนี้จะอาศัยช่วงที่คนกำลังนอนหลับพักผ่อนเข้ามาแกล้งเพื่อให้คนที่มันแกล้งนั้นได้เจอกับเรื่องโหดร้ายโชคร้ายหรือมีความผิดหวังผมตื่น   

            สำหรับตำนาน มากุระ งาเอชิ  ว่ากันว่ามีปีศาจตนหนึ่งที่ชื่อว่า   มากุระ งาเอชิ   มันเป็นปีศาจที่นิสัยไม่ดีไม่ชอบทำงานทำการแต่มักจะออกมากันแกล้งผู้คนในเวลายามค่ำคืน  ซึ่งถ้าเกิดว่าไปแกล้งใครแล้วเราก็สิ่งที่มันแกล้งก็คือมันจะไปทำการกลับหมอนของคนคนนั้น และถ้าหากคนคนนั้นนอนหนุนหมอนที่มันกลับตื่นเช้ามาคุณก็จะเจอกับเรื่องโชคร้ายตลอดทั้งวันเลยทีเดียว 

        ว่ากันว่าปีศาจตนนี้สามารถทำให้คนที่นอนหนุนหมอนที่มันกลับนั้นไปอยู่ในโลกของฝั่งตรงข้ามซึ่งไม่ใช่ในโลกของความเป็นจริง โดยว่ากันว่าหากในความเป็นจริงแล้วตื่นขึ้นมาเราจะใช้ชีวิตได้ตามปกติ  บางวันอาจจะเจอเรื่องราวที่เป็นสิ่งที่โชคดีแต่ถ้าเกิดว่าปีศาจ มากุระ งาเอชิ   ได้เข้ามากับหมอนให้คุณในช่วงเวลายามค่ำคืนแล้วเราก็ตื่นเช้ามาคุณก็จะเจอกับสิ่งที่ตรงข้าม แทนที่คุณจะโชคดีคุณก็จะเจอแต่สิ่งที่เป็นสิ่งเลวร้าย  โดยวันนั้นทั้งวันคุณจะเดือดร้อน   เรียกได้ว่าเป็นฝันร้ายของคนที่ถูกปีศาจตัวนี้กลั่นแกล้งไปทีเดียว

               ว่ากันว่าปีศาจตัวนี้เป็นปีศาจที่ชอบเห็นคนอื่นไม่มีความสุขและอยากเห็นคนอื่นนั้นได้รับความเดือดร้อน  แต่อย่างไรก็ตามมีเรื่องเล่ากันด้วยว่าถ้าหากผู้ที่นอนหมอนที่ปีศาจตนนี้กลับแล้วสามารถตื่นขึ้นมาได้คุณก็จะพบกับความเป็นจริงแต่ถ้าไม่สามารถเดินออกมาจากฝันร้ายนั้นได้ บางคนก็อาจจะตกอยู่ในวังวนของสิ่งชั่วร้ายนั้นจนเกิดหลุดเข้าไปสู่โลกแห่งความตายเลยก็มี

         ดังนั้นอาจจะพูดได้ว่าในปัจจุบันนั้นหากใครที่นอนไปแล้วตื่นขึ้นมาพบกับความเครียดมากๆอาจจะทำให้กลายเป็นโรคซึมเศร้าและนำไปสู่การฆ่าตัวตายได้นั่นเอง

 

สนับสนุนโดย  SA gaming สมัคร