การปลูกต้นไม้ประจำของแต่ละราศี 

การปลูกต้นไม้ประจำราศี  สำหรับการปลุกต้นไม้เราควรจะดูราศีของคนที่ปลูกแล้วหรือต้นไม้ที่เหมาะสมกับราศีนั้นนั้นเพื่อความเป็นสิริมงคลของคนที่ปลูกมาดูกันว่าราศีไหนเหมาะกับต้นไม้อะไรบ้าง 

ราศีมังกรสำหรับชาวราศีมังกรต้นไม้ที่ควรปลูกจะมีต้นวาสนาและต้นกุหลาบซึ่งต้นไม้ทั้งสองชนิดนี้เหมาะอย่างยิ่งที่จะเสริมสร้างความร่ำรวยความเจริญรุ่งเรืองและเน้นเกี่ยวกับโชคลาภวาสนา 

ราศีกุมภ์คุณจะปลูกต้นเข็มเตือนเน้นเรื่องของความเฉลียวฉลาดส่งเสริมคุณภาพชีวิตให้กับตัวเองและควรปลูกต้นเฟื่องฟ้าเพื่อเป็นการเสริมสร้างชื่อเสียงให้กับคนในครอบครัวและตัวเองมีชื่อเสียงกว้างไกลดังกระฉ่อนไปทั่วทุกสารทิศ 

ราศีมีนเหมาะอย่างยิ่งที่จะปลูกต้นวาสนาเพื่อเพิ่มความมีโชคมีราบและมีอำนาจบารมี 

ราศีเมษควรจะปลูกมะยมเพื่อที่จะช่วยส่งเสริมให้มีแต่คนนิยมชมชอบให้คุณได้เป็นเจ้าคนนายคนคนใหญ่คนโตและควรปลูกต้นวาสนาเพื่อที่จะได้เป็นการส่งเสริมวาสนาที่มีอยู่ให้ดีขึ้นมากยิ่งกว่าเดิม 

ราศีพฤกษกควรที่จะปลูกต้นโมกข์เพื่อจะช่วยให้ชีวิตของคุณมีแต่ความสุขสุขใสมีแต่ความเจริญรุ่งเรืองยิ่งยิ่งขึ้นไป 

ราศีเมถุนเหมาะกับการปลูกต้นทับทิมเพื่อให้คนในบ้านมีแต่ความเจริญรุ่งเรืองและไม่มีอุปสรรคทั้งในเรื่องของหน้าที่การงานและชีวิตในครอบครัว 

ราศีกรกฎเหมาะกับการปลูกต้นกล้วยเพื่อเป็นการสร้างความประทับใจให้กับคนถลอกข้างเป็นการเรียกโชคลาภเข้ามาหาคนภายในบ้านและอุดมไปด้วยบุญทานบารมี 

ราศีสิงห์เน้นให้ปลูกต้นขนุนเพื่อเป็นการเสริมสร้างบริเวณเรียกทองเรียกซับและความมั่งคั่งอุดมสมบูรณ์ให้กับคนในบ้าน 

ราศีกันย์ควรจะปลูกต้นโป๊ยเซียนเพื่อความร่ำรวยมีอำนาจวาสนามีเงินทองไหลมาเทมามีคนช่วยเหลือเกือบกูลควรปลูกต้นโมกข์เพื่อค้ำจุนให้ชีวิตมีแต่ความสดใสเจริญรุ่งเรือง 

ราศีตุลคุณจะปลูกต้นพูด่างหรือต้นโกศลเพราะจะช่วยเสริมสร้างอำนาจบารมีและความเป็นสิริมงคลให้ชีวิตมีแต่ความเจริญรุ่งเรืองมีเงินทองไหลมาเทมาเป็นการเรียกทรัพย์สินเข้าบ้าน 

ราศีพิจิกคุณจะปลูกต้นว่านสี่ทิศเพื่อให้ช่วยแล้วคาดปลอดภัยจากภยันอันตรายต่างๆรวมถึงเป็นการเพิ่มพูนทรัพย์สินเงินทองให้ไหลมาเทมาเข้าบ้าน ราศีธนูเหมาะกับการปลูกต้นแก้วเป็นการกวักเรียกโชคลาภวาสนาและในการขจัดปัญหาสิ่งที่ไม่ดีสิ่งที่ไม่เป็นมงคลออกจากชีวิตและยังเป็นการกวาดเรียกเงินเรียกทองเรียกทรัพย์สินความมั่งมีศรีสุขให้กับคนที่ปลูก 

หากใครต้องการปลูกต้นไม้ที่ช่วยเสริมบารมีให้กับตัวเองก็สามารถไปเลือกซื้อต้นไม้ดอกไม้ตามหลักของราศีเพื่อเพิ่มพูนบารมีให้กับราศีของตัวเองได้นะคะ

 

ได้รับการสนับสนุนจาก เล่นบาคาร่าให้ได้เงิน