ประวัติของเสือผาด หรือ นายผาด แก้วสนธิ

ประวัติของเสือผาด หรือ นายผาด แก้วสนธิที่มีชื่อเสียง

ประวัติของเสือผาด  หรือ นายผาด แก้วสนธิ หลังจากที่นายผาดนั้นได้ใช้ปืนของตัวเองยิง นายยิ้ม อยู่รอด ซึ่งเป็นลูกชายของนายบาง รอดอยู่ที่เป็นผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านสำหรับการจบชีวิตของนายยิ้ม อยู่รอกนั้นทำให้นายบางผู้เป็นพ่อนั้นรู้สึกแค้นเป็นอย่างมากและได้ถือตนเองเป็นคนในทุ่งบางพับก็ได้คิดจะล้างแค้นเอาคืน

นายผาดให้ได้และสำหรับการที่จะให้ตำรวจนั้นจัดการเห็นเป็นว่าหน้าจะช้าเกินไปนายบางก็เลยคิดที่จะล้างแค้นด้วยวิธีของเขาเอง นายบางได้เขียนจดหมายส่งไปหานายบัว อยู่รอดซึ่งเป็นลูกคนที่สองได้อยู่อำเภอบางนางบวชจังหวัดสุพรรณบุรี นายบัวซึ่งเป็นพี่คนโตถือว่าเป็นนักเลงอีกคนหนึ่งพอได้ยินข่าว ว่านายยิ้มถูกนายผาดฆ่าตายก็โมโหใหญ่และได้เดินทางกลับบางพับในวันนั้นเลย

ต่อมาแผนการครั้งนี้นายบางได้วางแผนคิด่าครั้งนี้ต้องสำเร็จแน่นอน

เพราะคิดว่านายผาดนั้นยังวนเวียนอยู่ในอำเภอบางพับนายผาดนั้นก็ได้ยินข่าวการล้างแค้นของนายยิ้มต่อมานายผาดกับพวกลูกน้องก็ได้รอบฆ่าพี่ชายคนโตของนายยอิ้มและแม่ของเขาแต่ไม่สำเร็จตำรวจนั้นได้เข้ามาเสียก่อนจากนั้นนายผาดจึงหลบหนีเข้าป่าไปจากนั้นตำรวจได้ตามหาตัวนายผาด อีกทั้งยังทำให้ชาวบ้านบางพับนั้นต่างก็กลัวกันเป็นแถวนอกจากนี้นายบัวพี่ชายคนโตของนายยิ้มก็ได้เดินเล่นการพนันอย่างสบายใจในบางพับโดยที่ไม่เกงกลัวนายผาด

จนมาถึงค่ำวันที่12 พฤษภาคม พ.ศ2498

นายบัวได้ชวนเพื่อนไปเล่นการพนันแถวบางพับและหลังจากนั้นก็ได้เดินทางกลับแต่ในระหว่างทางได้เจอกับนายผาดได้ชักปืนยิงสวนกันไปมาเสียงปืนนั้นดังสนั่นกลางทุ่งบางพับชาวบ้านต่างก็พากันปิดบ้านเพราะคิดว่าเสือผาดออกมาไล่ยิงคนอีกแล้วสักพักสิ้นเสียงปืน นายบัว อยู่รอด ไม่ได้อยู่รอดสมชื่อเลยโดนลูกปืนของนายผาดเอาไปดับชีวิตเป็นที่เรียบร้อยสำหรับการตายของลูกชายทั้งสามคนนี้ทำให้ผู้เป็นแม่ของทั้งสามแถบจะเป็นบ้า

ต่อมาตำรวจส่วนกลางก็ได้ออกไล่ล่านายผาดแต่เวลาผ่านไปเป็นวันเป็นเดือนก็ยังจับเสือผาดไม่ได้เสือผาดนั้นเป็นคนฉลองทุกครั้งที่จะไปจับเสือผาดนั้นเป็นอันว่าผิดหวังเพราะเสือผาดรู้ทันตลอดไม่ว่าโจรที่ไหนมาจากต่างถิ่นนายผาดนั้นจะปกป้องชาวบ้านทุ่งบางพับทำให้ชาวบ้านนั้นต่างก็พอใจนายผาดและได้ยอมสมัครเป็นพวกนายผาดและยังเป็นสายให้กับนยผาดอีกด้วย

ทำให้ตำรวจนั้นไม่สามารถจับกุมนายผาดได้หากผู้ใหญ่บ้านแม้นและผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านนายบางยังไม่ตายนายผาดนั้นจะไม่หยุดและจะกลับมาล้างแค้นอีกแน่นอน

 

สนับสนุนเรื่องราวดีๆจาก คาสิโนออนไลน์ฝากขั้นต่ำ 100