นิกกี้ ณฉัตร นักแสดงวัยรุ่นประกาศตัดแม่และน้องกลางรายการ 

  นิกกี้ ณฉัตร นักแสดงวัยรุ่นประกาศตัดแม่ กลายเป็นกระแสโด่งดังเป็นอย่างมากเมื่อรายการแฉได้มีการเชิญนักแสดงวัยรุ่นที่ชื่อนิกกี้ณฉัตรมาออกรายการ

ซึ่งมีการพูดคุยกันเกี่ยวกับการที่ครอบครัวของนิกกี้นั้นถูกแก๊งต้มตุ๋นหลอกลวงและสูญเสียเงินไปสูงถึง 17 ล้านบาทโดยสาเหตุของการถูกหลอกลวงในครั้งนี้เนื่องจากว่าน้องชายของนิกกี้ณฉัตรนั้นได้ไปรู้จักกับคนมิจฉาชีพคนหนึ่งแนะนำให้เล่นเทรดหุ้นทองโดยอ้างว่าจะสามารถสร้างกำไรได้มหาศาล

     ซึ่งในครั้งแรกนั้นน้องชายของนิกกี้ก็ได้ทดลองเล่นและพบว่าได้เงินเป็นกำไรและสามารถถอนเงินออกมาใช้จ่ายได้จริงๆจึงได้แนะนำคุณแม่ให้เข้าไปเล่นด้วยลอกจากนี้ยังแนะนำให้นิกกี้ณฉัตรเล่นด้วยทำให้ทั้ง 3 คนรวมหุ้นกันเป็นเงินกว่า 17 ล้านบาทหลังจากนั้นก็ถูกมิจฉาชีพหลอกเอาเงินไปจนหมด

         ปัจจุบันนี้ได้มีการดำเนินการแจ้งความที่สถานีตำรวจเพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีแล้วอย่างไรก็ตามเมื่อพิธีกรของรายการแฉ

ได้มีการออกมาพูดคุยถึงเรื่องราวต่างๆเหล่านี้ก็ทำให้นิกกี้ ณฉัตร นั้นได้ออกปากคุยกับพิธีกรว่าในตอนนี้เขาจะตัดความเป็นพี่เป็นน้องกับน้องชายของเขาแล้วเขาจะไม่ดูแลน้องชายของเขาอีกต่อไปแล้วเนื่องจากว่าเขาดูแลน้องชายของเข้ามาโดยตลอดเวลาน้องมีปัญหาเขาก็จะช่วยเหลือเวลาน้องไม่มีงานทำก็จะให้มาทำงานด้วยแต่น้องชายของเขานั้นขี้เกียจและไม่ค่อยขยันทำงาน

      ดังนั้นเขาต้องการที่จะฝึกให้น้องชายของเขานั้นเรียนรู้ด้วยตนเองจึงอยากจะให้น้องชายของเขานั้นไปหางานทำเองหาเงินใช้เองและเขาจะไม่ได้ช่วยเหลือใดๆทั้งสิ้นในขณะเดียวกันทางด้านของคุณแม่นั้น Nike ก็ระบุว่าก็จะไม่เข้าไปช่วยเหลือและไม่ไป support เหมือนเดิมอีกต่อไปเช่นเดียวกัน

เพราะแม่เองก็ใช้เงินบาทสิ้นเปลืองมากโดย Nike ยืนยันว่าในปีนี้ Nike จะไม่ช่วยเหลือใครใดๆทั้งสิ้น    ดูบอลสด    จะกลายเป็นคนเนรคุณซึ่งในขณะที่มีการพูดคุยนั้นเป็นช่วงที่มีการออกรายการผ่านทางทีวีทำให้ทั้งพิธีกรและบรรดาเจ้าหน้าที่ที่ถ่ายทำอยู่นั้นต่างก็พากันเงียบกับคำพูดของนิกกี้กันเลยทีเดียว 

         อย่างไรก็ตามมีบางคนที่ออกมาพูดถึงกรณีนิกกี้ออกมาประกาศตัดแม่ตัดน้องกลางรายการนั้นเนื่องจากว่าต้องการให้คนเข้าไปรุมด่าภายใน Social Media เพื่อหวังเรียกยอดวิวแต่บางคนก็สนับสนุนกับการกระทำของ Nicki เพราะครอบครัวของนิกกี้ไม่ว่าจะเป็นน้องชายหรือว่าแม่ของ Nike นั้นมักจะสร้างความเดือดร้อนให้กับนิกกี้ดังนั้นการที่นิกกี้ไม่ช่วยเหลือก็จะถือว่าเป็นการสอนบทเรียนให้กับน้องชายและแม่ได้ดีเลยทีเดียว