การกลับมาครั้งสุดท้ายของ Axl Rose

ครั้งสุดท้ายของ Axl Rose สี่ปีหลังจากหายตัวไปจากสายตาของสาธารณชน แอ็กเซิล โรสกลับมาที่เกิดเหตุอีกครั้ง ดูเหมือนหุ่นขี้ผึ้งของตัวเอง ดูดซับแรงกระแทกของทอมมี่ ฮิลฟิเกอร์ กัดขาเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย และสั่นสะท้าน กรีดร้อง และบุกออกจากเวทีทั่ว ที่ดิน. John Jeremiah Sullivan ต่อสู้กับผีของหัวหน้าวงที่ยิ่งใหญ่ที่สุด

หรือแปลกประหลาดที่สุดตลอดกาล เขามาจากที่ไหนเลย ฉันรู้ว่ามันฟังดูเป็นวาทศิลป์ที่หยาบคาย ในยุคสมัยนี้ มันยังเป็นการโอ้อวดใช่ไหม? รหัสทางสังคมและเศรษฐกิจสำหรับฉันไปโรงเรียนชั้นสองและไม่มีความสัมพันธ์และทำเงินทั้งหมดนี้ด้วยตัวเอง

ใช่ ฉันไม่ได้หมายความอย่างนั้น ฉันหมายความว่าเขามาจากที่ไหนเลย จากแผนที่ที่เกี่ยวข้องและตัวชี้ ฉันคิดว่าฉันสามารถโน้มน้าวใจแม้กระทั่งจิตใจที่เข้มงวดที่สุดว่าเมื่อจิ๊กซอว์ตัวต่อที่กว้างใหญ่และชุ่มไปด้วยเลือดซึ่งเป็นแผนงานระดับภูมิภาคของประเทศนี้

รวมกันเป็นโครงร่างปัจจุบันไม่มากก็น้อยหลังจากสงครามกลางเมือง  ทางเข้า ยูฟ่าเบท มือถือ   ใครบางคนทิ้ง ชิ้นซึ่งทิ้งความว่างเปล่าไว้และพวกเขาเรียกว่าโมฆะอินดีแอนาตอนกลาง ฉันไม่ได้พยายามที่จะบอกว่าไม่มีอยู่ที่นั่น 

ฉันพยายามจะบอกว่าไม่มี คิดเกี่ยวกับมัน; มาทำให้เป็นระบบกันเถอะ อะไรคือส่วนที่ไม่มีที่ไหนเลยที่สุดของอเมริกา? มิดเวสต์ใช่ไหม? แต่เมื่อคุณเข้าไปในแถบมิดเวสต์ คุณจะพบว่าสถานที่แต่ละแห่งที่แตกต่างกันได้อ้างสิทธิ์ในที่แห่งหนึ่งของตนเอง มีที่ราบโดดเดี่ยวในไอโอวา ในมิชิแกนมีเพลงของ Gordon Lightfoot และโอไฮโอมีความอ่อนน้อมถ่อมตนและความธรรมดามาก ตลกเล็กน้อย ที่จะยึดมั่น ล้วนมีบางอย่าง และตอนนี้ฉันขอเชิญคุณหลับตาลง

และเมื่อฉันพูดว่า “อินเดียน่า”…หน้าจอสีน้ำเงินใช่ไหม และโดยทั่วไปแล้วเรากำลังพูดถึงรัฐอินเดียนาเท่านั้น ซึ่งรวมถึงอินดีแอนาตอนใต้ที่ฉันโตมา และอินเดียนาตอนเหนือซึ่งสัมผัสกับเกรตเลก เราไม่ได้จำกัดให้แคบลงไปถึงอินดีแอนาตอนกลางด้วยซ้ำ อินดีแอนาตอนกลาง แบบว่า “คุณอยู่ไหน” “ฉันไม่อยู่ที่ไหน” “ไปที่นั่น.” และเมื่อฉันถามเจฟฟ์ สเตรนจ์ ดีเจเพลงร็อกยามเช้าในลาฟาแยตต์

ว่าเขาคิดอย่างไรเกี่ยวกับส่วนนี้ของโลก เช่น เขาคิดว่ามันเป็นทางใต้หรือเปล่า ท้ายที่สุดมันเป็นจุดร้อนของ Klan (ซึ่งฉันมักจะอ่านว่าเป็นความเสน่หาที่ค่อนข้างสิ้นหวัง); หรือเขาคิดว่าเป็นมิดเวสต์หรืออะไร คุณรู้ว่าเขาบอกฉันอย่างไร เขาพูดว่า “บางคนที่นี่จะเรียกมันว่า ‘ภูมิภาค'”

เมื่อวันที่ 15 พฤษภาคม เขาออกมาในกางเกงยีนส์และแจ็กเก็ตหนังสีดำและแว่นกันแดดสีดำขนาดยักษ์ เลนส์ทุกตัวที่ทำให้เขาดูเหมือนตัวต่อ เราเคยรอมาแล้ว ฉันไม่รู้จริงๆ ว่าจะคำนวณอย่างไรว่าเรารอมานานแค่ไหน เป็นครั้งที่สามในสี่ของการแสดงคัมแบ็กในนิวยอร์กที่ Hammerstein Ballroom ประตูเปิดตอนเจ็ดโมง การแสดงเปิดปิดโดยแปดสามสิบ ตอนนี้เป็นเวลาหลังสิบเอ็ดโมง มีการทะเลาะวิวาทกันที่พื้นแล้ว และก็ไม่รู้สึกว่าห้องจะตึงเครียดได้หากไม่มีเหตุการณ์บางอย่าง ฉันอยู่ถัดจากผู้หญิงแสนดีคนหนึ่งจากนิวเจอร์ซีย์ ช่างทำผม